Vans shoe

แนวทางดู รองเท้า Vans จากVans Thailand Shop หรือว่า Vans Shop Thailand (Vans Shop) ที่ขายรองเท้า Vans แท้ที่จัดทำโดย Made in USA
วิธีดู รองเท้า Vans จากVans Thailand Shop หรือ Vans Shop Thailand (Vans Shop) ที่ขายรองเท้า Vans แท้ที่เป็น Made in USA แนวทางที่ 1.ตรวจดูที่ทรงก่อนเลยคับ USหัวไปทางแหลม สันรองเท้าด้านข้างจะหุบเข้า< ของเมืองจีน เวียดนาม เกาหลี จะบวมๆสันรองเท้าจะตัดลงทื่อๆ >
วิธีดู รองเท้า Vans จากVans Thailand Shop หรือ Vans Shop Thailand (Vans Shop) ที่ขายรองเท้า Vans แท้ที่เป็น Made in USA กรรมวิธีที่ 2.ตรวจสอบที่ข้างในคับพื้นที่ถูกกับเท้าเรา จะมีกรอบสี่เหลี่ยมในขอบปั้ม Vans ของ US จะปั้มคำว่า made in usa ในขอบใต้คำ Vans อย่างเดียว
วิธีดู รองเท้า Vans จากVans Thailand Shop หรือ Vans Shop Thailand (Vans Shop) ที่ขายรองเท้า Vans แท้ที่เป็น Made in USA กรรมวิธีที่ 3.ตรวจสอบที่ป้ายยางส้นเท้า คับ US จะป็นสีอย่างเดียวกับชายรองเท้า จะมีปั้ม Vansใต้คำปั้ม Made in usa แจ่มชัด
วิธีดู รองเท้า Vans จากVans Thailand Shop หรือ Vans Shop Thailand (Vans Shop) ที่ขายรองเท้า Vans แท้ที่เป็น Made in USA กรรมวิธีที่ 4.อันนี้จำต้องสังเกตดีๆคับ ดูที่ใต้พื้นรองเท้าส่วนที่สัมผัสกับพื้น จะมีปั้ม ตัว R เล็กๆนูนๆ อยู่คับ
วิธีดู รองเท้า Vans จากVans Thailand Shop หรือ Vans Shop Thailand (Vans Shop) ที่ขายรองเท้า Vans แท้ที่เป็น Made in USA วิธีที่ 5.อันนี้ก็จำต้องสังเกตดีๆเช่นเดียวกัน US จะมีป้ายโค๊ดภายในรองเท้า ตรงตะเข็บข้อต่อของผ้ารองเท้า
วิธีดู รองเท้า Vans จากVans Thailand Shop หรือ Vans Shop Thailand (Vans Shop) ที่ขายรองเท้า Vans แท้ที่เป็น Made in USA กรรมวิธีที่ 6.เรื่องของความหนักเบาอันนี้สุดแท้แต่วิจารณญาณ ส่วนตัวคับ US จะน้ำหนักดีกว่าเยอะ ดูเหมาะสม
วิธีดู รองเท้า Vans จากVans Thailand Shop หรือ Vans Shop Thailand (Vans Shop) ที่ขายรองเท้า Vans แท้ที่เป็น Made in USA กรรมวิธีที่ 7.สุดท้าย ดูที่คุณภาพงาน สิ่งของที่ใช้ทำคับ US รองเท้าทุกคู่จะทำด้วยมือ วัสดุที่ทำดีกว่า สังเกตง่ายๆ ดูที่กรอบยางรองเท้าคับ เมื่อใส่ไปนานมาก พื้น US จะรุ่ยๆแต่ไม่ล่อนก็เพราะว่าเป็นผ้าเกรดดี

Comments are closed.