รับตัวแทนจำหน่าย

รับตัวแทนจำหน่ายในช่วงปีสุดท้ายที่สำคัญยิ่งของวิตามินบี 12 และ โฟลาซิน เพื่อสุขภาพของเราได้กลายเป็นที่ชัดเจนมากขึ้น บางทีคุณอาจจะเคยได้ยินว่า โฟลาซินเป็นสิ่งสำคัญในระหว่างการตั้งครรภ์ ขาดสามารถทำให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงต่อทารกในครรภ์ ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆได้เพิ่มโฟลาซินสังเคราะห์ เพื่อป้องกันความเสียหายกับทารกในครรภ์ ก็เพราะเป็นสำคัญทั้งวิตามินจะโต้ตอบได้ผล วิตามินทั้งสองชนิดมีความสําคัญมากแม้ในกรณีอื่น ๆ ความเสี่ยงของการเกิดโรคสมองเสื่อมเช่นใหญ่ถ้าคุณประสบจากการขาดหนึ่งของวิตามินเหล่านี้

วิตามิน B12 และ โฟลาซินเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกเซลล์ของร่างกาย และบีสิบสองโฟลาซินโต้ตอบในฟังก์ชันที่สำคัญของทุกเซลล์ ตัวอย่างเช่นพวกเขาจำเป็นสำหรับเซลล์ที่จะแบ่งและเจริญเติบโตได้ในทางปกติ นั่นคือเหตุผลที่พวกเขามีความสำคัญมากสำหรับการเจริญเติบโตทารกในครรภ์ รับตัวแทนจำหน่ายอาการแรกของขาดก็มาจากเซลล์ที่แบ่งตัวอย่างรวดเร็วเกินไป สำหรับเซลล์เม็ดเลือดและเซลล์ของเยื่อบุ . อาการ จะมีผลในชนิดของโรคโลหิตจางมักรวมกับอ่านลิ้นเฉือนและเยื่อเมือกในช่องปาก

รับตัวแทนจำหน่ายทั้งวิตามินจำเป็นสำหรับเส้นประสาทในการทำงานดี เซลล์ประสาท และส่งสัญญาณ สารที่ส่งผ่านกระแสประสาท . ถ้าไม่ได้รับการรักษาชนิดนี้ของขาด สามารถก่อให้เกิดความเสียหายถาวรของเส้นประสาท

ความบกพร่องที่อาจเกิดขึ้นเป็นผลจากการไม่สามารถดูดซับ B12 จากอาหารและมังสวิรัติเคร่งครัด ใครไม่กิน สัตว์ อาหาร ในฐานะที่เป็นกฎทั่วไป , บุคคลส่วนใหญ่ที่สร้างวิตามินบี 12 ขาดมีกระเพาะอาหารหรือลำไส้ โรคพื้นฐานที่ จำกัด การดูดซึมของวิตามินบี 12 บางครั้งอาการของโรคจะลดลงทางปัญญาเหล่านี้ในรายละเอียดการทำงานที่เกิดจากการขาดวิตามิน B12 เป็นต้น ภาวะโลหิตจางและภาวะสมองเสื่อมตามมาทีหลัง

ป้ายลักษณะ อาการและปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการขาดวิตามิน B12 รวมถึงโรคโลหิตจาง อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ท้องผูก เบื่ออาหาร การสูญเสียน้ำหนัก

ขาดสามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางระบบประสาทรับตัวแทนจำหน่าย เช่น อาการชาและรู้สึกเสียวซ่าในมือและเท้า อาการของการขาดวิตามิน B12 เพิ่มเติมมีความยากในการรักษาสมดุล , ซึมเศร้า , ความสับสน , สมองเสื่อม ความจำไม่ดี และมีอาการเจ็บในปาก หรือที่ลิ้น

หลายอาการเหล่านี้คือทั่วไปมาก และจะเป็นผลจากความหลากหลายของเงื่อนไขอื่น ๆ นอกจากวิตามินบี 12 ขาดแพทย์ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีแพทย์ประเมินอาการเหล่านี้เพื่อที่การดูแลทางการแพทย์ที่เหมาะสม สามารถ given.utritional วิตามินเสริมได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตในอเมริกา อาหารอเมริกันโดยเฉลี่ยมีขาดอย่างมากในการโภชนาการที่เหมาะสม ในความเป็นจริงประมาณ 9 ใน 10 คนอเมริกันไม่ได้รับวิตามินเพียงพอในอาหารของพวกเขา คุณภาพอาหารเสริมวิตามินโภชนาการสูงเป็นคำตอบเดียวที่จะกรอกในช่องว่างรับตัวแทนจำหน่าย วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับโภชนาการที่การปฏิวัติเป็นผู้กระตุ้นโภชนาการวิตามิน Shaklee อาหารเสริม

ทั้งหมดโภชนาการวิตามินจะประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จําเป็นสําหรับน้อยที่สุดทางสรีรวิทยาการทำงาน วิตามินอาหารเสริมโภชนาการที่เหมาะจะประกอบด้วยไม่เพียง แต่ส่วนผสมอื่น ๆเช่น antioxidants กรดไขมันโอเมกา – 3 probiotics และ phytonutrients จำเป็นสำหรับการดูดซึมที่เหมาะสมและการใช้ประโยชน์ทั้งหมดของส่วนผสม สุดยอดโภชนาการวิตามินอาหารเสริมจะได้รับคุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้และจะผลิตจากอาหารทั้งในวิธีธรรมชาติที่ไม่ใช้สารเคมี และจำลองกระบวนการเทียมสกัดจากวิตามินและแร่ธาตุ

Comments are closed.