น้ำหอม

น้ำหอมใส่คือศิลปะ มีเวลา และสถานที่เมื่อบางประเภทของน้ำหอมให้ผลลัพธ์ดีที่สุด ไฟดอกไม้และส้มกลิ่นหอมเหมาะสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน หลีกเลี่ยงกลิ่นหนักในสภาพอากาศร้อน เป็นกลิ่นที่สามารถไปเปิด . เมื่อร่างกายแข็งแรงน้ำหอมผสมกับความร้อนและเหงื่อ พวกเขาไม่เจอที่ถูกใจ น้ำหอม พยายามมองหากลิ่นหอมเย็นที่สดชื่นในจิตใจ ในช่วงฤดูร้อน ทะเลสายลมและ chypre น้ำหอมสีเขียวสดและเย็น ฤดูเย็นเหมือนฤดูใบไม้ร่วงที่ผสมผสานกันได้ดีกับบันทึกเผ็ด น้ำหอมด้วยคำแนะนำของอบเชยและ undertones เครื่องเทศจะเบา เผ็ดหอมที่ไม่หนักเกินไป

น้ำหอมฤดูหนาวเป็นฤดูที่หนาวจัด และอากาศเย็นในน้ำหอมสามารถสูญเสียความเข้มของพวกเขา กลิ่นหอมที่แข็งแกร่ง เช่น หอมเครื่องเทศที่แข็งแกร่งและตะวันออกสามารถให้ผลที่ต้องการในฤดูกาลนี้ หมายเหตุเช่นไม้จันทน์และ Patchouli จะประกอบในฤดูหนาว น้ำหอมเบาเหมาะสำหรับสภาพอากาศที่อบอุ่นและหนักที่สภาพอากาศหนาว งานแต่งงาน และฟังก์ชันพิเศษที่คุณจะต้องสร้างความประทับใจ ยอดเยี่ยมสำหรับน้ำหอมที่ซับซ้อน น้ำหอมกลิ่นของดอกไม้ที่โรแมนติกที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานแต่งงาน ตะวันออก , ชะมดและอีเห็นกลางคืนที่ดีสำหรับลึกหนาบางและวันที่ น้ำหอมเหล่านี้ทำให้คุณกล้าหาญและตัวหนา มีชนิดที่แตกต่างกันของน้ำหอมสำหรับโอกาสที่แตกต่างกัน และฤดูกาลนี้เป็นประโยชน์ที่จะสำรวจความเป็นไปได้ และการค้นพบใหม่

ลายเซ็นน้ำหอมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับใช้ทุกวัน มันช่วยให้คนที่มีความคิดเกี่ยวกับทัศนคติที่คุณมี แล้วจะคุ้นเคยกับบุคลิกของคุณ หาแสง แต่ซับซ้อน . ผลไม้ดอกไม้มีกลิ่นหอมใช้ทุกวันที่เป็นที่นิยม นักกิน Fragrances รื่นรมย์เพื่อความสนุกสนานและไม่ห่วงเรื่องวิญญาณหรือถ้าคุณต้องการที่จะเป็นน้อยผจญภัย น้ำหอมนี้ให้กลิ่นหอม กินได้ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับอาหารบางอย่าง วันที่ฝนตกเหมาะสำหรับวู้ดดี้ ดินสดและบันทึกกลิ่นหอมสาหร่ายทะเล . ถ้าคุณอยู่ในพื้นที่ขนาดเล็กที่แนบในรถ กับ คน อื่น ที่ ภาพยนตร์ ใช้ขนส่งสาธารณะหรือสถานที่ที่มีมากของการไหลของอากาศแล้วให้แน่ใจว่าจะใส่อะไรที่ไม่แรงเกินไปสำหรับคนอื่น ๆที่จะแบก จากราคาแพง น้ำหอม ราคาถูก มีให้เลือกมากมายของตัวเลือก น้ำหอมราคาถูกไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่ดีพอ เช่น ราคาแพงกว่า ตราบใดที่น้ำหอมมาจากแบรนด์ได้รับการยอมรับ และกลิ่นหอมที่ตรงกับบุคลิกของคุณ และถ้าคุณชอบกลิ่นนั้นเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ เมื่อช้อปปิ้งสำหรับน้ำหอมผู้หญิง เราสามารถทดสอบกลิ่นก่อนที่จะซื้อมัน เรารู้ว่าเราชอบอะไร และเราก็ไม่ได้กลิ่นอะไร เรากำลังมองหา แต่น้ำหอมไม่เพียง แต่แบ่งตามดอกไม้ หรือผัดเผ็ด ฤดูหนาว หรือฤดูร้อน มันเป็นส่วนผสมมากลึกของบันทึกในขวดน้ำหอมที่ให้กลิ่นที่เรากำหนดไว้ทั้งวัน

หมายเหตุจะแตกออกเป็นสามประเภท ; บันทึกย่อด้านบน , กลาง ( หรือหัวใจ ) บันทึกและบันทึกฐาน ข้อความด้านบนเป็นครั้งแรกกลิ่นใครกลิ่นตอนฉีดน้ำหอม มันคือความประทับใจครั้งแรกที่ได้เมื่อซื้อน้ำหอม กลิ่นมันคมและมักจะระเหยได้อย่างรวดเร็ว

หมายเหตุกลางเป็น กลิ่นที่ตามข้อความด้านบน มันเป็นร่างหลักของน้ำหอม และมักจะออกมาไม่กี่นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงหลังจากการใช้น้ำหอม ต่อไปนี้เป็นฐานหมายเหตุ มักจะกลิ่นเหล่านี้มาเกี่ยวกับก่อนบันทึกกลางมีงวดทั้งหมด ดังนั้นการผสมกลางและฐานเป็นกลิ่นหลักของน้ำหอม บันทึกฐานใช้เวลานานที่สุดที่จะหายไปและสามารถสุดท้ายถึงวันหลังจากที่สมัคร

เพราะเรื่องนี้ มันสำคัญเมื่อพยายามหาน้ำหอมจะไม่กระโดดในการซื้อเนื่องจากข้อความด้านบน ลองใส่แล้วไม่ต้องซื้อทันที คุณควรรอเวลาสำหรับ Notes กลางและฐานที่จะกลายเป็นจริงที่ชัดเจนเพื่อให้คุณทราบว่าน้ำหอมจะมีกลิ่นเหมือนส่วนใหญ่ของเวลาที่คุณสวมมัน

Comments are closed.