Business Online Why We Don’t SEO

เมื่อเราทำการทำงานใดๆ ไม่ว่าเราจะขายผลิตภัณฑ์หรือไม่ก็ให้บริการกับผู้ซื้อสิ่งที่จำเป็นเลยได้แก่การโฆษณา ในกาลสมัยนี้การสื่อโฆษณาที่จะเข้าสู่ผู้บริโภคนั้นมีให้เราเลือกจ่ายเยอะแยะหลากหลายทาง ตัวอย่างเช่น ซื้อสื่อโฆษณาทีวี ซึ่งอาจจะแพงหน่อยแต่เป็นเหตุให้ผู้บริโภคพบเจอผลิตภัณฑ์พร้อมกับคลุกคลีกับสินค้าของเราอย่างกว้างขวาง ในเวลาอันน้อยนิด อย่างไรก็ตามราคาที่แพงก็เป็นเครื่องกั้นเหมือนกำแพงสูงลิบที่สกัดกั้นเราไม่ให้มีความสามารถพอที่จะจ่ายได้ เราจึงจำต้องมองหาทางสื่อโฆษณาหนทางอื่นๆเพื่อได้มาซึ่งผู้ใช้ใหม่ๆ พร้อมกับทำให้เราขายผลิตภัณฑ์กับบริการได้ดิบได้ดี วิถีทางอื่นๆในการโฆษณาอาจจะเป็นการซื้อหาสปอทวิทยุ ซื้อหาป้ายสื่อโฆษณาหลากหลาย พร้อมกับอีกทางที่เป็นหลักๆมากเกี่ยวกับยุคนี้คือการสื่อโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต

การสื่อโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นตลาดที่กว้างขวางพร้อมกับสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างอัศจรรย์ พร้อมด้วยได้ผลดีกว่าที่ใครๆจะคาดเดาได้ การโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตนั้นเราสามารถทำได้โดยการจ่ายแบนเนอร์ ซื้อสื่อโฆษณาตามโซเชียลมีเดียร์ต่างๆ ตัวอย่างเช่น สื่อโฆษณาทางเฟสบุค กับเรายังอาจที่จะจ่ายโฆษณาจากเครื่องมือสำรวจหาอย่างกูเกิลได้เช่นกัน แต่ทว่าการซื้อสื่อโฆษณากับกูเกิลนั้นจะเป็นเหตุให้เสียรายการจ่ายที่จำเป็นจะต้องเป็นสนนราคาแข่งขันกับฝ่ายตรงข้ามทางการค้าของเราพร้อมด้วยจำต้องจ่ายตามผลรวมคลิกที่มีคนคลิก เช่นนั้นหากกำกับไม่ได้ อาจจ่ายค่าคลิกบานปลาย ขาดทุนยับเยินเป็นได้

graves mountain lodgeการทำ seo จึงเป็นทางรอดเนื่องด้วยคนที่ต้องการจะโฆษณากับกูเกิลอย่างมัธยัสถ์ที่สุด เพราะว่าการทำ seo นั้นจะทำให้เว็บไซต์ของเราเข้าไปอยู่ในผลการสรรหาของกูเกิลแบบธรรมชาติ คือไม่ต้องเสียเงินเพื่อที่จะได้อันดับ (แต่จำเป็นต้องเสียเงินเสียทองให้ผู้ที่รับจัดการ seo แทนที่) กับไม่จำเป็นต้องเสียเงินตามจำนวนคลิก แม้มีคนคลิกเป็นหมื่นๆคลิกก็ไม่เสียเงินเพิ่มเติมแต่ประการใด ความวิเศษของการทำ seo นี่เองจึงทำให้มีคนเพียรทำสิ่งที่กูเกิลชอบหรือที่เรียกว่า seo พร้อมด้วยผู้ที่สามารถทำได้ก็จะเปิดให้บริการกับผู้ซื้อที่กำลังค้นหาผู้รับทำ seo ราคาการทำ seo จะแตกต่างกันไปตามแต่ผู้ที่เสนอบริการแต่ละจ้าว

คนที่รับทำ seo นั้นจะมีกลยุทธ์ต่างๆที่จะล่อลวงเอาเงินของผู้ใช้ ยกตัวอย่างเช่น ประกาศว่าจะคืนเงินทองบางส่วนหากทำไม่เสร็จสิ้น (ซึ่งคงจะเป็นเหตุให้ผู้บริโภคเสียเวลาเปล่าๆ) หรือไม่ก็ผู้รับทำ seo อาจบอกว่าจะดูแลระดับให้ทั้งปี (ทั้งๆที่จริงๆทำไม่ได้) ทั้งหมดทั้งมวลก็เพื่อจะเอาเงินทองผู้บริโภคมารวบรวมไว้ก่อน (ซึ่งผมไม่แน่ใจว่ากลุ่มเหล่านี้เค้าเอาไปปล่อยกู้รึเปล่า ฮ่าๆๆ) ความจริงก็คือ การรับทำ seo ไม่ได้ทำง่ายๆเหมือนอดีตสมัยเนื่องจากกูเกิลได้ปรับปรุงไปมากแล้ว พร้อมทั้งการแบนของกูเกิลก็เอาจริงเอาจังขึ้นมายิ่งกว่าแต่ก่อน ฉะนั้นการเสาะแสวงหาผู้ที่จะรับทำ seo ให้เรานั้นจะจำต้องนึกถึงหัวข้อการโดนแบนด้วย ไม่ใช่จะแลหาเพียงแค่อันดับขึ้นสูงอย่างเดียว

ยังมีอีกหัวข้อที่ควรระวังเนื้อระวังตัวช่วงเวลาจัดจ้างทำ seo เป็น การยอมรับเรื่องที่เนื่องด้วยหลักเมื่อเว็บไซต์ของเราถูกแบน ไม่ก็อันดับร่วงก็เพราะว่ากรณีใดๆ ผู้รับทำ seo จะช่วยให้เราตั้งตัวได้กับอุปสรรคที่มีขึ้นได้อย่างไร โดยมากผู้รับทำ seo จะใช้ระยะเวลาแก้ไขเป็นเดือนๆ และเป็นส่วนใหญ่จะแก้ไม่ได้ อันดับของเราก็จะไม่มา ขายสิ่งไรก็ไม่ได้พร้อมทั้งเงินก็ไปจมอยู่กับเค้า แทนที่เค้าจะคืนเงินมา เพื่อเราจะเอาไปทำธุรกิจต่อ คนรับทำ seo กลับจะดึงเวลาให้เค้าชดใช้เงินคืนให้เรานานที่สุดที่จะทำได้ ถ้าพบเจออย่างนี้สู้เราหาคนรับทำ seo ราคาไม่แพงไม่รับประกันชดใช้เงินคืนที่สามารถทำได้จริงๆยอดเยี่ยมกว่า เพราะว่าระยะที่เราลำดับร่วง เค้าก็จะพูดกับเราตามตรงว่าให้เราทำเว็บใหม่ ต่อจากนั้นเค้าจะรับทำ seo มูลค่าต่ำกว่าปกติ ขึ้นเร็วกว่าปกติ เพื่อเรากลับไปวางขายได้ไวที่สุดไม่เสียเวล่ำเวลา อย่างนั้นเราจึงควรจะหาผู้รับทำ seo ประเภทนี้หละ เราจึงจะอยู่รอดในการชิงชัยกิจการออนไลน์ในล่าสุด

Comments are closed.