กระเป๋า

การออกแบบที่พบมากที่สุดสำหรับถุงกันน้ำสำหรับพวกเขาที่จะมีการม้วนตราซึ่งเป็นคู่จัดการแบกกระเป๋าด้วย ไม่มีสายอื่นหรือวิธีอื่น ๆที่จะถือ ในขณะที่การออกแบบนี้อาจให้แน่ใจว่าถุงจะเป็น minimalist เป็นไปได้ มัน จำกัด จำนวนของใช้คุณสามารถได้รับจากมัน มี 4 เหตุผลที่ดีที่สุดและมีประโยชน์มากที่สุดกันน้ำถุงเช่นถุงต่อ มีสายสะพาย ถือด้วย

1 . คุณสามารถทำมากขึ้นกับพวกเขา

กระเป๋า2 . พวกเขาสามารถรักษาความปลอดภัยต่าง ๆได้ง่ายขึ้น

3 . พวกเขาทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

4 . คุณจะได้รับที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก

เรามาดูในแต่ละเปิด และอธิบายเหตุผลต่อไปกระเป๋ากันน้ำที่คุณซื้อควรต้องมี สายคล้องไหล่ .

1 . คุณสามารถทำอะไรกับพวกเขา

เมื่อคุณมีสายสะพายและกระเป๋าของคุณบนหลังของคุณ , มือฟรี นี้หมายถึงกระเป๋ากันน้ำของคุณสามารถมากับคุณในกิจกรรมใด ๆที่ มือของคุณต้องการ และอุปกรณ์ของคุณต้องถูกเก็บไว้ที่แห้ง นี้จะเปิดขึ้นในโลกของกระเป๋าที่ใช้สำหรับรุ่นที่ไม่มีสายคล้องไหล่ไม่สามารถใช้สำหรับ

บางส่วนของเหล่านี้รวมถึงการใช้

•ท่องและ sup : ไม่ว่าจะเป็นคลื่น หรือการรับประทานของคุณแกะสลักลงปากอ่าว ตอนนี้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการฝังกุญแจของคุณในทรายและสงสัยที่คุณทิ้งพวกเขา Plus ถ้าคุณกำลังรับประทานอาหารของคุณล่องเรือน้ำแบน , คุณสามารถใช้โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ และกุญแจ นี่ อาจจะเย็นเบียร์หรือสองกับคุณ ใส่เกียร์ของคุณในถุงกันน้ำ , สลิงเหนือไหล่ของคุณและไปคุณไป

•จักรยาน : ไม่มีอะไรที่เลวร้ายยิ่งกว่าขี่ไปยังหรือจากการทำงานกับเกียร์ของคุณในเป้สะพายหลัง แต่มันเปียก แต่ฉับพลันลงเท . ใส่มันไว้ในถุงกันน้ำ ของคุณแทน และก็หัวเราะ คุณอาจจะเปียก แต่เกียร์ของคุณจะไม่

•เจ็ทสกี : แน่นอน วิ่งตามหนึ่งยืดของน้ำอาจจะสนุก แต่ไม่มีอะไรเหมือนเอาเจ็ทสกีของคุณไกลและทำเล็ก ๆน้อย ๆสำรวจ กับกระเป๋ากันน้ำเหนือไหล่ของคุณ คุณสามารถใช้เกียร์ที่จำเป็นกับคุณบนเจ็ทสกีเที่ยวน้อยดี มันอาจเป็นแค่เสื้อผ้าพิเศษบางอย่าง แต่คุณอาจจะได้โรแมนติกและ…แพ็คปิกนิก

•บุบ : ใช่ มันเป็นแค่สิ่งที่คุณคิดว่ามัน , สำรวจถ้ำ ลูกค้าได้ใช้ตัวต่อตัวต่อถุงกันน้ำถุงของถ้ำเป็นดูเหมือนจะได้รับค่อนข้างเปียกและเปื้อนโคลน – เพียงแค่การจัดเรียงของใส่กระเป๋ากันน้ำจะมาในสะดวก แต่สิ่งหนึ่งที่เธอต้องใช้มือถือไม่ได้ มือไม่ว่าง จะผ่านถ้ำ นั่นคือเหตุผลที่ในถ้ำนี้ต้องการถุงกันน้ำพร้อมสายคล้องไหล่ .

•ว่าวเหมือนนักเล่นหรือเจ็ทสกี , ว่าวนักเล่นจะได้ประโยชน์จากถุงกันน้ำพร้อมสายคล้องไหล่เป็นพวกเขาจะสามารถที่จะไปกับสายลมสำหรับตราบเท่าที่พวกเขาต้องการและยังคงใช้โทรศัพท์มือถือของพวกเขากับพวกเขาในกรณีลมหยุด และพวกเขาต้องยกกลับบ้าน

มีการสิ้นสุดของสิ่งที่คุณสามารถใช้ถุงกันน้ำแห้งด้วยสายรัดไหล่ — คุณจะประหลาดใจที่จำนวนของใช้คุณจะพบ ฉันมักจะประหลาดใจที่จำนวนของการใช้ตัวต่อกระเป๋าลูกค้ามาใช้กับกระเป๋าของพวกเขา

2 . พวกเขาสามารถรักษาความปลอดภัยได้อย่างง่ายดาย สิ่งต่าง ๆ

เมื่อคุณมีเพียงม้วนตรา มีไม่มากที่คุณสามารถใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยกระเป๋ากันน้ำของคุณบางอย่าง เช่น เรือ ฯลฯ อย่างไรก็ตาม กับสายคล้องไหล่ คุณสามารถใช้สายคล้องไหล่เพื่อแขวนหรือผูกกระเป๋ากันน้ำกับราวบันไดหรือรายการอื่น ๆ แถมเป็นสายคล้องไหล่จะต้องแนบกับ buckles ในถุงเหล่านี้ยังสามารถใช้ในการแนบไปกับสิ่งต่าง ๆ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถห่วงล็อคจักรยานผ่านหัวเข็มขัดและปลอดภัยติดบางอย่าง หรือคุณสามารถแขวนบนตะขอ และยัง เข้ากระเป๋า และแน่นอน สายคล้องไหล่ หมายความว่า คุณสามารถแนบไปกับร่างกายของคุณมันมักจะปิด ! มีสายสะพาย ทำให้กระเป๋าของคุณแห้งมากอเนกประสงค์ ซึ่งหมายความว่าคุณจะใช้มันมากขึ้นและได้รับค่ามากขึ้นสำหรับเงิน

3 . พวกเขาทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

ดูเหมือนจะไม่มีจุดสิ้นสุดไปยังหมายเลขของสิ่งที่ต้องไปชายหาด หรืออื่น ๆกิจกรรมกลางแจ้งจริงๆ มากมายเหลือเฟือของรายการที่จะแพ็คและหมายถึงตัวเลขที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดของการเดินทางรถ ฉันหมายถึง เราทุกคนมีเพียงสองมือถือมันทั้งหมดด้วย

เมื่อกระเป๋ากันน้ำมีสายสะพาย อย่างไรก็ตามคุณสามารถขว้างมันลงบนหลังของคุณ เพิ่มมือของคุณที่จะใช้สิ่งที่มากกว่า แต่ละทริป ความหมายน้อยลงไปมาและยุ่งยากน้อยกว่า Plus , เมื่อคุณได้รับไปยังชายหาดที่คุณสามารถวางกระเป๋ากันน้ำบนพื้นดินโดยไม่ต้องวางไว้อย่างระมัดระวังเพราะกลัวทรายจะเข้าไปทำลายข้าวของของคุณ

4 . คุณจะได้รับที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก

คุณภาพกันน้ำแห้งถุงเหมือนถุงต่อ จะมีสายที่ไหล่สามารถถอดออกได้ มักจะผ่านกลไกคลิปง่ายคุณจะสามารถถอดสายคล้องไหล่อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นี้หมายความ ว่า หากมีกรณีที่คุณต้องการการออกแบบที่คล่องตัวมากขึ้นด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม สายคล้องไหล่ของคุณเปิดใช้งานกระเป๋าสามารถเปลี่ยนเป็นกระเป๋าสายคล้องไหล่กันน้ำน้อยในเวลาไม่

ดังนั้นจึงมีจริงๆไม่มีอะไรจะเสีย โดยมั่นใจ

Comments are closed.